วันศุกร์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2555

รับผลิตป้ายไดคัท (Diecut) ทุกขนาด ทำได้ทั้งแบบเป็น Standee Board มีขาตั้งด้านหลัง เหมาะสำหรับวางโชว์สินค้า วางหน้างานอีเว้นต์ ต่าง ๆ และป้ายไดคัทขนาดเล็กมีด้ามจับ

ห้างหุ้นส่วนจำกัด บี ยัวร์ อาร์ท รับผลิตป้ายประยุกต์จากวัสดุ PP Board (ฟิวเจอร์บอร์ด) ทุกชนิด ทุกขนาด ทั้งปลีก และส่ง รับผลิตป้ายไดคัททุกขนาด ทำได้ทั้งแบบเป็น Standee Board มีขาตั้งด้านหลัง และป้ายไดคัทขนาดเล็กมีด้ามจับ น่ารัก เหมาะสำหรับ ถือเชียร์ ถือถ่ายรูป ถือในงานคอนเสิร์ต งานเชียร์กีฬา ต่าง ๆ


ป้ายไดคัท หมายถึง ป้ายที่มีการตัดภาพตามรูปทรงของแบบ อาจมีขาตั้ง มีด้ามจับด้านหลัง หรือ ไม่มีก็ได้ ถ้าเป็นสแตนดี้ตัวเล็กมีขาตั้ง ทางร้านเราจะเรียกว่าป้ายไดคัท แต่ถ้าเป็นสแตนดี้ตัวใหญ่ขนาดความสูงตั้งแต่ 1 เมตรขึ้นไป ทางร้านเราจะเรียกว่า ป้ายสแตนดี้ บอร์ด (Standee Board) ค่ะ

สนใจสอบถามได้ค่ะ  08-1922-2337 (ฝ่ายการตลาด) , 09-2271-0399 (ฝ่ายกราฟฟิค)  สอบถามทาง E-mail : beyourart@yahoo.com , beyourart@outlook.com
   
Line ID : beyourart

 *** กรุณาติดต่อในวัน - เวลาทำการเท่านั้น จันทร์ - เสาร์ เวลา 10.00-18.00 น.   หากติดต่อเช้าหรือดึกกว่านี้จะติดต่อไม่ได้ เนื่องจากทางร้านจะเปิดเครื่องรับสายตามเวลาทำการเท่านั้นค่ะ (ในช่วงเวลาทำการ บางครั้งที่โทรแล้วไม่รับสาย แสดงว่า ทางร้านติดสายลูกค้าอยู่ ไม่สามารถวางสายและรับสายซ้อนได้ค่ะ)

ตัวอย่างผลงาน












คลิกที่ภาพเพื่อดูภาพขนาดใหญ่ / Click on the image to see a larger image.
***ผลงานทุกชิ้นที่โชว์ใน blog นี้เป็นลิขสิทธิ์ผลงานของ หจก.บี ยัวร์ อาร์ท เท่านั้น ห้ามผู้ใด copy ไปใช้ประโยชน์หรือประชาสัมพันธ์ต่อโดยไม่ได้รับอนุญาติ หากพบเห็นจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด***